วิโรจน์ ปราศรัยใหญ่ ปล่อยยาแรงแก้ปัญหา กทม.

วันนี้ (14 พ.ค. 65) นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคก้าวไกล ปรากฏตัวบนเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกที่พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ พร้อมแกนนำพรรคก้าวไกล และคณะก้าวหน้า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ และ นางสาวพรรณิการ์ วานิช ย้ำจุดยืนพร้อมชนกับต้นตอของปัญหาเมือง ด้วยการปรับกติกา และนโยบายบริหารเมือง และการจัดเก็บงบประมาณอย่างเป็นธรรม ซึ่งเป็น “ยาแรง” เพื่อจบปัญหากรุงเทพฯ สร้างเมืองที่ทุกคนมีโอกาสเท่ากัน หากผู้สมัครจากพรรคก้าวไกลได้รับเลือกเป็นผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.

 

เวทีนี้ยังเป็นครั้งแรกของ นายพริษฐ์ วัชรสินธุ ขึ้นปราศรัยในฐานะผู้จัดการการสื่อสารและการรณรงค์นโยบายของพรรคก้าวไกล ในสนามเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เช่น การพัฒนาสวัสดิการเพื่อเด็กและผู้สูงอายุ / การเพิ่มคุณภาพโรงเรียนสังกัด กทม. / ลดค่าครองชีพ / ที่อยู่อาศัยคนเมือง / หยุดระบบอุปถัมภ์ รวมทั้งปัญหาเรื้อรังอื่น ๆ ของเมือง ที่จะแก้ด้วยการบริหารเมืองของนายวิโรจน์ ทำงานร่วมกับ ส.ก. ของพรรค ซึ่งในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคก้าวไกลตั้งเป้าว่าจะได้ ส.ก. 20 คนขึ้นไป

 

การปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 ของนายวิโรจน์ และผู้สมัคร ส.ก. พรรคก้าวไกล 50 เขต จะมีอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ ที่มิวเซียมสยาม