ดร.เอ้ สุชัชวีร์ เดินหาเสียงย่านบางแค

วันนี้ (10 พ.ค. 65) ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 และ น.ส.กฤษณี ท้ายวัด ผู้สมัคร ส.ก. เขตบางแค หมายเลข 5 เดินหาเสียงที่ตลาดบางแค โดยมีพ่อค้าแม่ค้าในตลาดทักทายและให้กำลังใจ พร้อมกับให้ความมั่นใจว่า ยังมีพลังเงียบที่จะช่วยดัน “เอ้ สุชัชวีร์” ขึ้นเป็นผู้ว่าฯ คนต่อไป 

 

โดย “เอ้ สุชัชวีร์” กล่าวถึงนโยบายเปลี่ยนเมืองให้ปลอดภัย น่าอยู่ ด้วยการประกาศสงครามกับฝุ่นพิษ PM 2.5 ติดตั้งอุปกรณ์ตรวจวัดมลพิษ ประมาณ 2,000 จุด ทั่วกรุงเทพฯ เพื่อเป็นตัวแจ้งปริมาณฝุ่นพิษเป็นเรียลไทม์ นอกจากจะทำให้พี่น้องประชาชนได้ป้องกันตัวเองแล้ว ยังใช้เป็นตัววัดผลการทำงานเป็นรายเขตได้อีกทาง ทั้งนี้จะได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก เพื่อสกัดรถที่ปล่อยควันดำ ด้วยการไม่อนุญาตต่อทะเบียนอีกด้วย 

 

“ผู้ว่าฯ กทม. นั้น ความจริงเป็นผู้บริหารเมือง ซึ่งตนมีความรู้ และความตั้งใจที่จะเสนอตัวเป็น “ช่างประจำบ้านและแม่บ้าน” เพราะมีประสบการณ์ และมีนโยบายเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงให้คนกรุงเทพฯ ได้ นี่คือหน้าที่ของผู้ว่าฯ กทม. และผมมากับ #ทีมสุชัชวีร์” ส.ก. ทั้ง 50 คน 50 เขต ซึ่งจะได้ร่วมกันเปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้”

 

ทั้งนี้ในช่วงบ่าย “เอ้ สุชัชวีร์” จะได้ไปเดินหาเสียงที่บริเวณตลาดสำเพ็ง เขตสัมพันธวงศ์ ร่วมกับ นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ก. หมายเลข 2 ต่อไป